Skķtseiši

Žegar ég var lķtill - meina minni - yngri var ég óžreytandi viš aš spyrja allt og alla um allt og ekki neitt. Svörin/upplżsingarnar lagši ég į minniš ef ske kynni aš ég gęti notaš žau sķšar meir. Žaš kom fyrir aš svo reyndist vera - alla vega stöku sinnum - eša žar til ég fór aš starfa viš pólitķk (flokka og verkalżšs).

Nęstu 15 įrin komst ég aš žvķ aš ķ svoleišis jobbi er žaš löstur aš muna hitt og žetta. Til dęmis er žaš ķ dag/nś į tķmum ekkert atriši aš vita aš verkamašur og sjómašur er sitt hvort starfiš.

Allra verst er žó ef mašur skyldi muna hvaš žessi eša hinn sagši į žessum eša hinum tķmanum. Hverju var lofaš hverjum. Hvort žessi eša hinn sagši yfir höfuš eitthvaš. Žvķ betra minni į hlutina žeim mun meiri löstur.

Įstęša žess aš ég skrifa žessa žanka mķna hér er aš um helgina rakst ég į tveggja įra gamalt BLOGG Jóhannesar Ragnarssonar fyrrum verkalżšshetju ķ Ólafsvķk žar sem hann ašlar mig meš śtnefningunni "skķtseiši".

Nś vill žannig til aš ég man żmislegt um tilvistarkreppur Jóhannesar ķ gegn um lķfiš en aš fenginni reynslu er best aš tķunda ekkert um žaš en žakka Jóhannesi ašalstignina. Žaš sem var til žess aš hann ašlaši mig ķ žessum tilskrifum sķnum var žjóšžrifaverk žó ekki geti hann fariš rétt meš stašreyndir mįlsins.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband